Hôm nay:

Hotline: 0963 920 777



[giaban] 48,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 48,000 VNĐ
Tình trạng: Mới 100%

Liên hệ: 0963.920.777

Mua Buôn : Call
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]

[mota]

Miếng dán kính cường lực Asus Zenfone 2 dành cho Zenfone 2 bản 5.5 inch (ZE551ML và ZE550ML).Miếng dán chính hãng thương hiệu Okmore nổi tiếng và đang được bán với giá rẻ tại Shop Phụ kiện Bán buôn.
Kính cường lực Zenfone 2 Okmore với độ dày 9H (độ dày này gấp gần 20 lần so với các loại dán màn hình thông thường hiện nay) giúp bảo vệ màn hình chiếc điện thoại của bạn một cách an toàn hơn.
Miếng dán cường lực chỉ dày 0.26 mm, mỏng như miếng dán thông thường. Độ trong suốt gần như 100%, không ảnh hưởng đến màu sắc hiển thị cũng như độ nhạy của cảm ứng, cho cảm giác khi vuốt màn hình như là không hề có miếng dán.
Khả băng chống dầu, các vết ố tốt, hạn chế tối đa việc bám vân tay khi sử dụng máy.
Có khả năng kết dính cực tốt, quá trình dán rất dễ dàng, bám chắc màn hình, khó bị bong tróc như miếng dán thông thường.
Miếng dán kính cường lực Asus Zenfone 2 do có độ dày 9H nên khả năng chống chịu các tác động bên ngoài rất tốt, không hề bị xước hay trầy khi cọ xát, lấy chìa khóa tác động trực tiếp lên miếng dán,… Hạn chế tối đa việc vỡ màn hình khi chúng ta vô tình làm rơi từ trên cao xuống.
Miếng dán được khoét các chi tiết vừa khít với máy nên không ảnh hưởng đến các cảm biến camera hay các phím chức năng.
Lưu ý:
Miếng dán kính cường lực chỉ dành riêng cho dòng Zenfone 2 5.5 inch gồm bản ZE551ML và ZE550ML.
Shop phukienbanbuon.com sẽ dán miễn phí cho quý khách khi đến shop mua trực tiếp, vui lòng gọi trước hay nhắn tin để biết rõ hơn tình trạng hàng hóa.
Một số hình ảnh kính cường lực Zenfone 2 tham khảo:




[/mota]

[hinhanh]

[/hinhanh]

BACK TO TOP