Hôm nay:

Hotline: 0963 920 777


Top phụ kiện đang được giảm giá hấp dẫn tại Phụ Kiện Bán Buôn


Truyền tải dữ liệu cùng lúc cho hai smartphone bằng cáp sạc của XMobile
Các loại phụ kiện dành cho smartphone và máy tính bảng như sạc dự phòng, cáp sạc đa năng,... rất cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày của nhiều người. Nếu bạn chưa mua hoặc phụ kiện mua trước đó đã cũ, hãy chọn mua loại mới đang được giảm giá trong bài.

1. Pin sạc dự phòng ECO Y40 dung lượng 10.000 mAh

ECO Y40 tích hợp dung lượng pin lên đến 10.000 mAh, pin sạc được trang bị 2 đầu sạc tiện lợi 1A và 2.1A sử dụng cho nhiều thiết bị, đảm bảo dung lượng được truyền tải đầy đủ cho cả hai thiết bị cùng một lúc. Hơn nữa người dùng có thể sạc nhanh với cổng 2.1A hoặc có thể sạc đầy cho cả một máy tính bảng.

Đang sạc pin cho smartphone

Bạn có thể dễ dàng sạc lại cho pin sạc, chỉ cần dùng Adapter sạc điện thoại (2.1A) là đã có thể sạc đầy lại cho pin trong khoảng thời gian hơn 8 giờ đồng hồ. Đây có thể là khoảng thời gian chưa ngắn nhất nhưng cũng đủ để bạn có thể sạc đầy trong lúc ngủ hay làm việc, đi học.

Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua pin sạc dự phòng ECO Y40 dung lượng 10.000 mAh với giá giảm 350.000 đồng tại đây.

2. Pin sạc dự phòng ECO Y39A dung lượng 7.500 mAh

Cũng đến từ thương hiệu ECO, nhưng pin sạc dự phòng này chỉ sở hữu dung lượng 7.500 mAh - dĩ nhiên ít hơn sẽ có giá rẻ hơn. Pin sạc cũng được trang bị 2 đầu sạc tiện lợi 1A và 2.1A. ECO Y39A có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với màu trắng kết hợp với xanh dương trông sang trọng, hợp với cả nam lẫn nữ.

Sạc cùng lúc cho pin sạc dự phòng và thiết bị di động

Bạn có thể sạc đồng thời cho pin sạc dự phòng và thiết bị di động mà không cần lo về vấn đề an toàn hay giảm độ bền của pin trong quá trình sạc. Như vậy bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, lại không làm ảnh hưởng đến smartphone, máy tính bảng lẫn pin sạc dự phòng ECO Y39A.

Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua pin sạc dự phòng ECO Y39A dung lượng 7.500 mAh với giá giảm 260.000 đồng tại đây.

3. Cáp sạc 2 trong 1 Micro USB & iPhone 5 XMobile

Sản phẩm được trang bị một đầu USB, đầu còn lại được tích hợp 2 cổng kết nối; microUSB và cổng Lightning dành cho điện thoại iPhone 5 trở lên. Đây có thể xem là bước tiến mới cho ngành hàng phụ kiện, tạo được sự mới lạ và tiện lợi không hề nhỏ cho người dùng.

Chỉ một sợi dây cáp mà có thể sạc cho hai chiếc smartphone cùng lúc

Đầu cáp USB tương thích với các loại máy tính dùng cổng USB tương ứng, hỗ trợ kết nối dữ liệu với máy tính, đảm bảo không bị ngắt kết nối giữa chừng và truyền tải đầy đủ dữ liệu cần thiết từ hình ảnh, nhạc, video… Cụ thể hơn, nếu sở hữu 2 thiết bị có 2 loại cổng kết nối khác nhau, bạn không cần phải tốn thời gian chờ đợi sạc xong thiết bị này rồi đến thiết bị kia, hay không cần tốn kém để mua thêm một sợi cáp nữa.

Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua cáp sạc 2 trong 1 Micro USB & iPhone 5 XMobile với giá giảm 95.000 đồng tại đây.

Bên cạnh đó, còn có một số phụ kiện khác sở hữu giá bán siêu rẻ, giá giảm khi bạn đặt mua online, bao gồm:
Miếng dán màn hình chất lượng giá siêu rẻ chỉ 15.000 đồng, không giới hạn số lượng đặt mua. Áp dụng từ 1/3/2016 - 31/3/2016. Tham khảo thông tin chi tiết và đặt mua tại đây.
Mua nhiều giảm nhiều lên tới 30% cho ốp lưng. Tham khảo thông tin chi tiết và đặt mua tại đây.
Mua phụ kiện theo Combo giảm đến 30%. Tham khảo thông tin chi tiết và đặt mua tại đây.

Bạn có đang sử dụng loại phụ kiện nào trong bài không và đánh giá chúng như thế nào?

BACK TO TOP