Hôm nay:

Hotline: 0963 920 777


[giaban] 48,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 48,000 VNĐ
Tình trạng: Mới 100%

Liên hệ: 0963.920.777

Mua Buôn : Call
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]

[mota]

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Miếng dán màn hình điện thoại dành cho Asus Zenfone 4 là một phụ kiện nhỏ nhưng có một giá trị vô cùng lớn đó là bảo vệ màn hình, chống xước, chống bám bụi, cho màn hình của bạn luôn tươi mới. Sau một thời gian sử dụng, chiếc điện thoại của bạn vẫn không hề cũ đi. 
  •  Chống xước, chống bụi bẩn và dễ dàng thay thế
Màn hình của điện thoại rất quan trọng, nó quyết định đến trải nghiệm hình ảnh, sự thoải mái của người dùng khi lướt web, chơi game. Bởi vậy, nếu màn hình mà bị bám bụi bẩn, trầy xước thì sẽ rất khó chịu. Vì vậy, bạn cần sử dụng miếng dán màn hình để chống trầy xước, bảo vệ màn hình tối đa trước mọi tác động trong khi sử dụng. Nhờ vậy, khi miếng dán cũ, bạn chỉ cần thay mới mà không hề làm hỏng hóc, tổn hại đến dế cưng của bạn.
  • Miếng dán chống dấu vân tay
Nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone với màn hình cảm ứng thì miếng dán sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Màn hình cảm ứng chính là nơi để ta “vuốt chạm”, bởi thế việc bám dấu vân tay, mồ hôi, vết bẩn là điều dễ hiểu. Sản phẩm của TTSHOP dành cho Asus Zenfone 4 có chất lượng khá tốt, chống trầy xước và chống bám dấu vân tay hiệu quả, giúp tăng tuổi thọ sử dụng.
Sau khi đầu tư một chiếc smartphone giá trị, để bảo vệ máy tốt hơn, sử dụng thoải mái hơn, người dùng cần sử dụng miếng dán màn hình dành cho sản phẩm. Tại TTSHOP, miếng dán màn hình sẽ là loại dành riêng cho dế cưng của bạn, vừa vặn và được dán vào màn hình khéo léo, làm tăng thêm trải nghiệm thoải mái cho người dùng.



[/mota]

[hinhanh]

[/hinhanh]

BACK TO TOP