Hôm nay:

Hotline: 0963 920 777



[giaban] 48,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 48,000 VNĐ
Tình trạng: Mới 100%

Liên hệ: 0963.920.777

Mua Buôn : Call
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]

[mota]

Giới thiệu sản phẩm Miếng dán cường lực cho Asus Zenfone 5

Những chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng cảm ứng ngày nay cần phải được sử dụng một cách cẩn thận và nâng niu. Màn hình cảm ứng rất dễ bị nứt, vỡ khi vô ý đánh rơi hay va chạm. Phụ kiện bảo vệ màn hình cảm ứng là một việc rất đáng để đầu tư. Được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho Zenphone, miếng dán kính cường lực Zenphone là một giải pháp chống vỡ màn hình cực tốt. Với khả năng chịu lực cao, thiết kế mỏng, mềm là những đặc tính cực tốt của miếng dán kính cường lực này. Hãy nhanh tay sở hữu miếng dán kính cường lực Zenphone để bảo vệ tốt nhất cho màn hình Zenphone của bạn.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Khả năng chịu lực tốt 
Miếng dán kinh cường lực Zenphone có khả năng chịu lực cực tốt, độ cứng ngang với độ cứng của kim cường 9H. So với những miếng dán thông thường khả năng chịu lực của miếng dán kính cường lực Zenphone cao hơn gấp 20 lần. Chiếc Zenphone của bạn sẽ được chống trầy xước một cách cực kì hiệu quả.
Khá mỏng và mềm
Tuy có độ cứng rất cao nhưng miếng dán kính cường lực Zenphone lại khá mềm và mỏng. Miếng dán khi sử dụng trên mặt kính không tạo cảm giác dày như các sản phẩm kính cường lực thông thường khác. Bạn vẫn có thể thực hiện các thao tác chạm, lướt, kéo, thả trên màn hình vô cùng dễ dàng.
Thiết kế thông minh
Miếng dán kính cường lực Zenphone được xử lý gia nhiệt cho độ trong gần như tuyệt đối, góc nhìn rộng, cho người dùng cảm giác như chiếc Zenphone của mình không dán màn hình. Bên cạnh đó, chất kết dính silicon mạnh mẽ của sản phẩm cũng giúp cho thao tác dán màn hình trở nên dễ dàng hơn, không ảnh hưởng đến độ nhạy của cảm ứng.
Hiển thị hình ảnh cực chất
Một số chiếc điện thoại, sau khi sử dụng miếng dán màn hình thường cho hình ảnh kém hơn so với lúc đầu. Nhưng, với miếng dán màn hình Zenphone thì lại khác, hình ảnh hiển thị lại có độ nét cao lên đến 100% so với hình ảnh gốc, bạn sẽ được trải nghiệm việc sử dụng Zenphone một cách tốt nhất. Ngoài ra, miếng dán kính cường lực Zenphone 6 còn có khả năng chống dầu và hạn chế bám vân tay trong quá trình sử dụng, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, nguyên gốc của chiếc Zenphone của bạn.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Độ cứng: 9H
- Độ trong suốt: 100%
- Chất kết dính: Silicon
- Chống bám dầu, chống bám vân tay


[/mota]

[hinhanh]

[/hinhanh]

BACK TO TOP